Chính Sách Bảo Hành

Luôn đặt tiêu chí làm hài lòng khách hàng lên trên hết.Trong thời gian bảo hành, nếu sản phẩm của bạn gặp bất cứ lỗi nào liên quan đến phần mà chúng tôi đã sửa chữa sẽ hỗ trợ bạn bảo hành trong thời gian nhanh nhất.

Thời gian trung bình để bảo hành còn tuỳ vào tình trạng và lỗi của máy. Quý khách vui lòng đến trực tiếp cửa hàng để được tư vấn tốt nhất.

Đối với màn hình điện thoại quý khách lưu ý các điểm sau:

Màn hình thông thường được chia các lớp sau: Lớp kính, lớp film trước, lớp cảm ứng, lớp lcd, lớp film sau, phản quang. Theo từng nhà sản xuất mà lớp cảm ứng của quý khách được tích hợp chung với lớp kính hoặc lớp LCD. Vì vậy để nhận diện cho chính xác quý khách xem chúng tôi ghi chi tiết là thay mặt kính, hay mặt kính cảm ứng, hoặc nguyên bộ khi quý khách xảy ra sự cố với chiếc máy của mình.

Điều kiện bảo hành:

– Máy được bảo hành miễn phí nếu máy đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao máy, máy được bảo hành trong thời hạn bảo hành được lưu trên hệ thống, tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

– Điện thoại không bị rơi rớt cấn bể, rớt nước. 

– Chỉ bảo hành các chức năng khi trung tâm sửa chữa. Các chức năng còn lại sẽ hỗ trợ khách hàng với mức giá ưu đãi nhất. Khách hàng chú ý kiểm tra lại hết các chức năng khi rời trung tâm.

Điều kiện không được bảo hành

– Máy đã hết hạn bảo hành

– Máy có dấu hiệu bị tháo gỡ, sửa chữa

– Không có tem bảo hành

– Tem bảo hành dán bên trong bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành khác dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).

– Máy bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.

– Không bảo hành màn hình bị bầm tím, loang mực, sọc, đen, tối màn, phản quan ( do va cấn, nứt LCD, hư main). Chỉ bảo hành màn hình bị đốm sáng (điểm chết), liệt, nhiễu, đen, tối màn (khi không có tác động của người dùng)